Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Đui đèn cảm ứng chuyển động SL01 - Cảm ứng chuyển động hồng ngoại thông minh

Cảm ứng chuyển động hồng ngoại thân - thân nhiệt chính xác

  • Đui đèn cảm ứng chuyển động SL01 hoạt động dựa trên cảm biến chuyển động hồng ngoại (dò thân nhiệt). do bộ phận cảm biến chỉ có thể dò sự chuyển động của thân nhiệt cho nên nó hoạt động rất chính xác - không bao giờ phát hiện chuyển động nhầm như những loại cảm biến chuyển động radar.
  • Đui đèn SL01 được trang bị thêm cảm biến ánh sáng để nó có thể tự động ngắt hoạt động khi đủ sáng. Khi trời sáng, bất kỳ chuyển động nào trong vùng quét, bóng đèn cũng sẽ không sáng. Khi trời tối, chỉ cần một chuyển động nhỏ của cong người qua vùng quét là bóng đèn lập tức bật sáng.
  • Đặc biệt, sản phẩm đui đè cảm ứng chuyển động SL01 còn dc trang bị nút tự động dò sáng, giúp bạn dễ dàng kiểm soát mức độ ánh sáng mà tại đó cảm biến sáng hoạt động.
    Chỉ cần bạn chọn thời điểm thích hợp và nhấn nút lux trên đui đèn là tự động nó sẽ dò ánh sáng tại thời điểm đó. Nếu cường độ ánh ssangscao hơn cường độ sáng tại thời điểm dò thì đèn sẽ không sáng. Nếu cường độ ánh sáng bằng hoặc thấp hơn tại thời điểm bạn bấm nút dò sáng thì đui đèn sẽ hoạt động cảm ứng chuyển động.
  • Việc cài đặt thời gian trễ trên đui đèn cảm ứng chuyển động cũng hết sức đơn giản. Bạn chỉ cần nhấn nút time trên thiết bị và bấm đồng hồ. Đến khoảng vài phút, bạn muốn dừng lại thì nhấn nút time thêm một lần nữa.
    Kể từ nay trở đi, sau khi không còn chuyển động nào trong vùng quét đúng khoảng thời gian bạn đã cài đặt, bóng đèn sẽ tự động tắt.

Đui đèn cảm ứng chuyển động SL01 - Hàng Việt Nam chất lượng cao, bảo hành 1 năm

  • SL01 là sản phẩm đui đèn cảm biến chuyển động hồng ngoại được sản xuất bởi hãng TPE Việt Nam.
  • Sản phẩm được sản xuất theo chuẩn thông dụng tại Việt Nam. Với đui xoáy E27, bạn có thể dễ dàng chọn mọi loại bóng đèn để sử dụng cùng với đui đèn cảm ứng chuyển động SL01.
  •  vỏ đui đèn được làm hoàn toàn từ nhựa chống cháy ABS 850 chất lượng cao, giảm thiểu nguy cơ cháy nổ.
  • Linh kiện bên trong công tắc cảm ứng chuyển động hồng ngoại đều được nhập khẩu, có chất lượng cao.
  • Sản phẩm được bảo hành 12 tháng. Nếu có lỗi phát sinh, chúng tôi sẽ đổi cho quý khách chiếc đui đèn cảm ứng chuyển động mới.
Mọi chi tiết mời truy cập: http://thietbingoinha.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét