Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Nokia 3 - mẫu điện thoại giá rẻ mới của Nokia được cài đặt sẵn androi 7

Nokia 3 là 1 trong ba mẫu Android đánh dấu việc nhãn hàng Phần Lan quay trở lại thị trường smartphone trong năm nay. Tại Việt Nam, đây có thể là smartphone Android thương hiệu Nokia trước nhất lên kệ hàng chính hãng, trước bộ đôi Nokia 5 và Nokia 6 và không lâu sau loại điện thoại cục gạch 3310 (2017).

không những thế, thời kì giao hàng chính thức vẫn chưa có cụ thể, thay vào đấy chỉ dự định trong tháng 6.
Mẫu smartphone Nokia giá 3 triệu đồng này nhận được đa dạng sự để ý của quý khách. Chỉ sau vài ngày đã có hơn 500 đơn hàng đặt trước.

So với Nokia 5 và 6, Nokia được trang bị cấu hình phải chăng hơn. Máy tiêu dùng vi xử lý 4 nhân của MediaTek thay vì chip Qualcomm. Dung lượng RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB, tương trợ hai sim với kết nối mạng 4G LTE. Màn hình LCD 5 inch với độ phân giải HD 720p. những thông số này chỉ mức khá so với những smartphone Android cộng tầm đang có trên thị phần hiện tại.

Nokia 3 có chất liệu cốt yếu bằng nhựa, không sở hữu cảm biến vân tay. Sản phẩm được vật dụng camera trước và sau đều độ phân giải 8 megapixel. Với giá chỉ 3 triệu, chúng ta không thể trông đợi gì cao hơn vậy. Bên cạnh đó, với giá 3 triệu đồng nhưng chúng ta lại được sử dụng hệ điều hành android 7 cao nhất bây giờ. ko còn gì hoàn hảo hơn vậy.

Hãy cùng chờ đòn Nokia 3 về Việt Nam nhé.

Nguồn VNexpress.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét