Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Giới Thiệu - Đánh Giá Công Tắc Cảm Ứng Chuyển Động Giá Rẻ Allmay AM-RS-10Y

Có thể nói công tắc cảm ứng chuyển động Allmay AM-RS-10Y là loại công tắc cảm ứng chuyển động rẻ nhất trong các loại công tắc cảm ứng chuyển động sử dụng công nghệ cảm biến vi sóng radar. Đây cũng là sản phẩm công tắc điện tự động đang được bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam.
Vậy tính năng của nó là gì, hoạt động ra sao?
Hôm nay, tôi sẽ chia sẻ với các bạn.

1. Công tắc cảm ứng chuyển động giá rẻ:

  • Công tắc cảm ứng chuyển động AM-RS-10Y hoạt động dựa vào cảm biến radar vi sóng. Khi có chuyển động trong vùng quét, bộ phận cảm biến sẽ lập tức nhận dc tín hiệu và điều khiển bật bóng đèn được kết nối. Khi không còn bất kỳ chuyển động nào trong vùng quét thì thiết bị bắt đầu đếm ngược khoảng 20s sau thì bóng đèn đó sẽ tự động tắt.
  • Với giá chỉ 115.000đ, công tắc cảm ứng chuyển động Allmay AM-RS-10Y có giá tốt nhất ở thời điểm hiện tại. 
  • Sản phẩm còn được trang bị thêm cảm biến quang để cơ chế phát hiện chuyển động sẽ không bật vào ban ngày - khi ánh sáng môi trường đã đủ. Bạn sẽ không cần đến công tắc tay nữa, bởi vì công tắc cảm ứng chuyển động giá rẻ này sẽ không hoạt động khi ánh sáng đã đủ. khi trời tối đi, cảm biến quang về trạng thái bật, công tắc lại phát hiện chuyển động bình thường.


2. Đánh giá Công tắc cảm ứng chuyển động giá rẻ:

  • Tuy có giá thành rẻ như vậy nhưng công tắc điện tự động này có khả năng hoạt động hoàn hảo, cảm biến chuyển động siêu nhạy, có thể phát hiện được các chuyển động rất nhỏ để từ đó điều khiển bật tắt bóng đèn.
  • Dễ dàng lắp đặt với 2 dây vào và 2 dây ra.
  • Kích thước nhỏ gọn cộng với khả năng quét xuyên vật mỏng nên có thể lắp loại công tắc điện tự động này sau trần, trong máng đèn, hộp điện...
  • Khi bạn cần lắp sản phẩm này trong nhà vệ sinh, nhà tắm... những nơi có nhiều hơi nước bốc lên, bạn chỉ cần dùng keo silicon dán phần mặt dưới của công tắc lại là nó có thể hoạt động hoàn hảo trong mọi điều kiện môi trường.
Sau đây là video chúng tôi test thử độ nhạy của sản phẩm tại cửa hàng Thiết Bị Ngôi Nhà:

Còn chần trừ gì nữa. Hãy truy cập ngay http://thietbingoinha.com/ để mang sản phẩm tuyệt vời này về gia đình bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét