Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Giới Thiệu - Đánh Giá Bóng Đèn Led Cảm Ứng Chuyển Động Allmay AM-RS

Đèn led cảm ứng chuyển động Allmay - Bóng đèn tự động

  • Không giống với những loại công tắc cảm ứng chuyển động, bạn phải lắp thêm một bộ phận cảm biến bên cạnh những chiếc bóng đèn. với loại bóng đèn tự động này, bạn chỉ cần thay loại bóng đang sử dụng trong gia đình là đã có thể quản lý hệ thống điện trong nhà một cách tự động rồi.
  • Bóng đèn led cảm ứng chuyển động AM-RS là loại bóng đèn tự động, có khả năng phát hiện chuyển động, từ đó điều khiển bật, tắt đèn sao cho phù hợp. 
  • Bóng được trang bị cảm biến vi sóng radar công nghệ mới nhất, cho khả năng phát hiện chuyển động siêu nhạy. Nó có khả năng phát hiện ngay cả những chuyển động nhỏ của cánh tay. 
  • Các cảm biến này có kích thươc vô cùng nhỏ gọn, được giấu kín bên trong thân bóng nên nhìn bề ngoài nó giống hệt những chiếc bóng đèn bình thường.
  • Ngoài ra, bóng đèn tự động còn được trang bị cảm biến ánh sáng để khi trời sáng, bóng sẽ không hoạt động. Bạn có thể bỏ luôn công tắc tay đi vì khi trời sáng (ánh sáng đủ) thì đèn sẽ không hoạt động; khi trời tối, với bất kỳ chuyển động nào, bóng đèn sẽ tựu động bật sáng mà bạn không cần phải bật công tắc nữa.
  • Bóng đèn cảm ứng chuyển động Allmay AM-RS được lập trình độ trễ sáng vô cùng thông minh. Khi có chuyển động trong vùng quét, bóng đèn sẽ tự động bật sáng. Sau khi không còn chuyển động nào nữa trong khoảng 20s, bóng sẽ tựu tắt. Tuy nhiên, nếu trong khoảng 20s đó lại có thêm một chuyển động mới thì thiết bị này sẽ tự động gia hạn thêm 20s nữa trước khi tắt hoàn toàn.


 

Đánh giá đèn led cảm ứng chuyển động Allmay AM-RS


  • Bóng được sản xuất với chất lượng nhựa chống cháy ABS 850 cao cấp - bảo đảm an toàn chập cháy cho gia đình bạn. Chụp đèn được sản xuất bằng loại nhựa dẻo đặc biệt, có độ bền cao, giúp ánh sáng xuyên qua không bị giảm sau thời gian dài sử dụng.
  • Bóng đèn tự động của hãng Allmay có khả năng phát hiện chuyển động siêu nhạy. Nó có khả năng phát hiện cả những chuyển động rất nhỏ; tốc độ phản hồi cũng vô cùng tốt, gay sau khi bạn cử động trong vùng quét bóng sẽ bật sáng, gần như không có độ trễ.
  • Chip led mà bóng đèn led cảm ứng chuyển động AM-RS sử dụng là loại chip led được nhập khẩu từ Mỹ, có hiệu năng trên 90%, độ bền chiếu sáng trên 10000h.

Với mức giá chỉ 190.000đ cho loại bóng đèn tự động 4W và 235.000đ cho loại bóng đèn led cảm ứng chuyển động 7W thì đây là một sản phẩm rất đáng để bạn quan tâm, trang bị cho ngôi nhà của mình thêm tiện nghi.

Liên hệ: 0934484153

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét