Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

hoàn hảo - Google chrome sẽ sở hữu thuật toán chặn quảng bá cho dù ấy là PR của chính mình

Theo Neowin, Google muốn khắc phục các vấn đề trong truyền bá trực tuyến phê chuẩn trình ưng chuẩn Chrome. Đây là 1 phần trong chiến lược khiến cho lăng xê trực tuyến phải chăng hơn mà Google đang hướng đến Liên minh vì quảng bá tốt hơn.

Khoảng đầu tháng 06/2017, Google cho biết sẽ bắt đầu vận dụng tính năng chặn PR cho trình duyệt Chrome từ năm 2018. Tính năng mới sẽ lọc ra các quảng cáo xấu, được phân cái theo quy định của đơn vị Coalition for Better Ads về những quảng cáo thuộc cái không chấp nhận được.

Cụ thể, Chrome sẽ được tích hợp sẵn 1 trình chặn quảng cáo, cho phép tự động dừng lăng xê hiển thị trên những trang web ko tuân thủ tiêu chuẩn mới, nói cả quảng cáo do Google mang hoặc dùng cho. tỉ dụ, tiêu chuẩn của Liên minh vì PR thấp hơn sẽ phân chiếc các trang web bắt buộc quý khách chờ X giây trước khi hiển thị nội dung, tự động phát video, quảng bá mang cửa sổ bật lên…
tuy nhiên, Google cũng công bố chương trình mới có tên Funding Choices, hiện đang trong giai đoạn beta, cho phép những nhà xuất bản hiển thị một thông tin tự động ví như khách hàng bị phát hiện sử dụng trình chặn quảng cáo, yêu cầu họ đưa trang web vào danh sách trắng hoặc trả phí để cái bỏ số đông những truyền bá ưng chuẩn Google Contributor.
Như vậy, dù là một tổ chức sống nhờ vào truyền bá trên những trang web, nhưng Google đã quyết định sẽ chặn những quảng cáo gây quấy quả trên trình phê duyệt Chrome. Động thái mới hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm phê chuẩn web trên Chrome tuyệt vời hơn, dễ chịu hơn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét