Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Apple công bố sản phẩm mới tại WDC 2017

Rạng sáng nay 06/06/2017 (theo giờ Việt Nam), sự kiện WWDC 2017, Apple đã giới thiệu hệ điều hành IOS 11, Ipad pro 10,5'', Imac pro cấu hình "siêu khủng" và loa kiêm trợ lý nhà thông minh HomePod.

iPad Pro thêm phiên bản màn hình 10,5 inch
Ngoài cập nhật dòng iPad Pro 12,9 inch, Apple bữa nay còn giới thiệu thêm phiên bản màn hình 10,5 inch cho loại máy này. IPad Pro 10.5 với chip xử lý A10X mang 6 lõi CPU và 12 lõi GPU. Hệ thống hỗ trợ video HDR mang tần số quét 120 Hz. Apple cho biết vật dụng này mang lợi cho bút Apple Pencil lúc tốc độ phản hồi mau lẹ hơn sở hữu độ xác thực đến 20 phần ngàn giây. Màn hình True Tone trên 2 máy sở hữu độ sáng cao hơn 50% so với phiên bản cũ.

iMac Pro - máy tính Mac mạnh nhất hiện nay
Thay vì tiếp tục cập nhật Mac Pro, Apple gây bất ngờ khi trình làng loại iMac Pro với cấu hình mạnh. Máy sử dụng hệ thống quạt tản nhiệt kép để làm mát cho hệ thống chip xử lý tối đa 18 nhân Intel Xeon, card đồ họa Radeon Vega mang bộ nhớ VRAM tối đa 16 GB và băng thông lên đến 400 GB mỗi giây.
Những đồ vật khác cho iMac Pro còn sở hữu bộ nhớ ECC dung lượng 128 GB, SSD tối đa 4 TB. Máy mang 4 cổng Thunderbolt 3, cổng Ethernet 10 GB, camera Facetime Full HD. Màn hình độ phân giải 5K.
tầm giá khởi điểm là 4.999 đô la, với thể tương đương mang các hệ thống Windows mang giá 7.000 đô la Mỹ.

Loa kiêm trợ lý ảo cho nhà thông minh HomePod
HomePod là thiế bị điều hành nhà thông minh kiêm loa không dây tương tự Google Home và Amazon Echo. Sản phẩm tích hợp 7 loa vệ tinh và 1 loa âm trầm 4 inch. Người mua với thể ra lệnh bật bài hát, tậu 1 số thông báo trên Internet, điều khiển các đồ vật sáng tạo trong nhà... HomePod cũng sở hữu thể kết nối phổ thông vật dụng sở hữu nhau để phục vụ hệ thống loa không dây.

iOS 11 thay đổi giao diện, hỗ trợ tương tác thực ảo



IOS 11 được coi là nâng cấp phần mềm đáng chú ý nhất tại WWDC 2017. Phiên bản hệ quản lý này sẽ có bản dùng thử cho lập trình viên ngay bữa nay trước lúc chính thức đến tay người mua cùng iPhone 8 vào mùa thu năm nay. Mang iOS 11, người dùng sở hữu thể đồng bộ iMessage, Siri lên iCloud trên những đồ vật khác nhau. Hệ điều hành này cũng thêm áp dụng điều hành tập tin, vận dụng camera nén ảnh, nén video phải chăng hơn. Giao diện đa nhiệm cũng được thiết kế lại dành cho iPad giúp làm cho việc như với macOS.

Nâng cấp phần cứng cho iMac, MacBook Pro
Mẫu MacBook và iMac mới đều được cập nhật lên chip xử lý Intel Core i nền móng Kaby Lake. Trong chậm tiến độ, model 12 inch dùng ổ SSD tốc độ nhanh hơn. Bản 13 inch của MacBook Pro không TouchBar giá khởi điểm giảm còn một.299 đô la Mỹ khi mà bản 15 inch sẽ tích hợp card đồ họa rời ở bản tiêu chuẩn.
IMac mới có màn hình đẹp hơn với độ sáng tới 500 nit, sáng hơn 43% so có thế hệ trước. Model 21,5 inch mang thể tùy chọn RAM tối đa 32 GB còn modle 27 inch là 64 GB. Loại máy này cũng tích hợp cổng Thunderbolt 3 chuẩn USB-C. Phiên bản 21,5 inch tiêu chuẩn sở hữu chip đồ họa Iris Plus 640 khi mà bản màn hình 4K với Radeon Pro 555 hoặc 560. Bản 27 inch 5K mang tùy chọn Radeon Pro 570, 575 và 580 với VRAM 8 GB, các máy iMac mới cũng sẽ hỗ trợ công nghệ thực tại ảo VR.

MacOS mới mang tên High Sierra
Phiên bản mới của hệ quản lý dành cho macOS bổ sung thêm một số tính năng cho phép tối ưu hiệu năng hoạt động và tính bảo mật cho Safari. Trong chậm triển khai, tốc độ thử nghiệm Modern Javascript cao hơn tới 80% so có Chrome. Hãng cũng nâng cấp vận dụng điều hành ảnh Photos, giảm dung lượng lưu trữ cho vận dụng Mail, thêm phần mềm tương trợ đồ họa, chuẩn nén H.265 và tương trợ thực tế ảo VR.

Cập nhật watchOS 4
Hệ điều hành cho đồng hồ sáng tạo của Apple lên phiên bản 4 với nâng cấp lớn nhất là mặt đồng hồ Siri. Trợ lý ảo này sẽ sáng tạo hơn lúc hiển thị thông tin tùy văn cảnh và học theo thói quen tiêu dùng của người dùng. Thí dụ lúc sở hữu cuộc hứa hoặc chuyến bay, Siri sẽ hiển thị thông báo vé ngoài giờ hẹn thường nhật. ko chỉ vậy, hệ thống còn tính toán giúp khách hàng quãng đường, thời tiết để tới địa điểm.
Apple cũng bổ sung phổ quát mặt đồng hồ mới có nhân vật Toy Story, nâng cấp vận dụng Activity. Apple Watch cũng có thể đồng bộ với các dữ liệu từ các máy tập gym của một số hãng sản xuất nhằm thống nhất dữ liệu tập của các bạn. Bản dùng thử sẽ cho tải về ngay bữa nay.

Nguồn: VNexpress


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét