Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Rò Rỉ Hình Ảnh Galaxy Note 8 Và thời điểm Ra Mắt

Thứ ba cách đây không lâu, 1 trang web Trung Quốc đăng hình ảnh mới nhất của Galaxy Note 8, phía mặt sau có thể thấy 1 bộ camera kép nằm dọc sau thân máy, đúng như các tin đồn trước đấy nhưng không thấy máy quét vân tay.


nếu sự thật đúng như bức ảnh, Samsung sẽ là đơn vị trước hết cung ứng đại trà kỹ thuật tích hợp quét vân tay dưới màn hình, lấy đi 1 trong các "niềm kiêu hãnh" từ iPhone 8 của Apple, chiếc iPhone mới gần ra mắt cũng được cho là sẽ tích hợp máy quét dưới màn hình.

rộng rãi nguồn tin cho biết Galaxy Note 8 sẽ được ra mắt vào giữa tháng tám, trước iPhone 8 1 tháng nhằm tìm kiếm thị trường điện thoại di động trong phân khúc cao cấp.

1 nguồn tin khác cũng cho biết thời gian giới thiệu Galaxy note8 có thể là tại IFA Berlin năm 2017.
Sammobile Con số rằng người khổng lồ khoa học Hàn Quốc đang muốn mang tới một phablet cao cấp với thiết kế phải chăng hơn và an toàn cao hơn so với người tiền nhiệm. Đây rõ ràng là một động thái mà Samsung muốn tranh không xảy ra các vấn đề đáng nuối tiếc làm Galaxy Note 7 phải thất bại.

mặc dù Samsung vẫn chưa san sẻ bất kỳ chi tiết của Galaxy Note 8. Không những thế, 1 trong số các Con số từ chuyên trang Sammobile trích dẫn nguồn tin nội bộ cho biết gã đồ sộ kỹ thuật này đang lên kế hoạch phát hành Galaxy Note 8 tại hội nghị công nghệ doanh nghiệp hàng năm tại Berlin. Để củng cố tuyên bố của họ, các nguồn nội bộ đã đưa ra ý kiến rằng Samsung đã luôn công bố một thiết bị mới của mình tại IFA và Note 8 sẽ là sự thay thế cho Gear S4 năm nay. Lý do được đưa ra đấy là tổ chức Hàn Quốc chưa sẵn sàng mang đến 1 smartwatch mới tới hội nghị và họ chờ đợi lúc Tizen 3.0 ra mắt.

Samsung Galaxy Note 8 được cho là có 1 màn hình kích thước 6.3 inch hoặc 6.4 inch. Điện thoại có thể được đồ vật 1 chip xử lý Exynos 8895 hoặc có thể là chiếc chip mới của Qualcomm Snapdragon 836 mạnh mẽ hơn. ngoài ra, Galaxy Note 8 có thể tới với dung lượng RAM 6GB / 8GB đi kèm loa stereo AKG, camera kép, Bixby...

Nguồn: internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét