Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Bán Công Tắc Cảm Ứng | Công tắc Cảm Ứng Chuyển Động Giá Rẻ

Thiết Bị Ngôi Nhà bán các loại công tắc cảm ứng chuyển động với nhiều mẫu mã đa dạng từ giá rẻ đến cao cấp; từ cảm ứng hồng ngoại đến cảm ứng chuyển động radar vi sóng.
Chúng tôi cam kết bán với giá tốt nhất thị trường, có giá chiết khấu cho cửa hàng, đại lý...
Tất cả sản phẩm công tắc, bóng đèn, đui đèn cảm ứng chuyển động do chúng tôi bán ra đều được test cẩn thận trước khi tới tay người tiêu dùng. Các sản phẩm được bảo hành từ 6 tháng tới 12 tháng. Trong thời gian bảo hành, nếu xảy ra bất kỳ lỗi nào do chất lượng sản phẩm hay hỏng hóc do nhà sản xuất chúng tôi sẽ đổi mới sản phẩm khác cho quý khách.

Các sản phẩm công tắc cảm ứng chuyển động tiêu biểu:

1. Công tắc cảm ứng chuyển động Allmay AM-RS-10Y:


- Đây là sản phẩm đang bán chạy nhất tại cửa hàng Thiết Bị Ngôi Nhà. Công tắc cảm ứng chuyển động AM-RS-10Y có ưu điểm là kích thước nhỏ gọn, giá thành rẻ (chỉ 115.000đ).
- Loại công tắc thông minh này rất thích hợp để lắp đặt tại cầu thang, ban công, nhà vệ sinh, kho bãi...
- Bạn có thể truy cập vào link bán công tắc cảm ứng chuyển động AM-RS-10Y sau: http://thietbingoinha.com/san-pham/cong-tac-cam-ung-chuyen-dong-allmay-thiet-bi-tu-dong-bat-tat-den/


2. Công tắc cảm ứng chuyển động Allmay AM-RS-06


- Ưu điểm của sản phẩm này là giá chỉ 190.000đ nhưng nó có khả năng cảm ứng chuyển động siêu nhạy. Cùng với đó nó còn có thể điều chỉnh cảm biến quang, thời gian trễ hay khoảng cách quét chuyển động. Tuy có giá thành rẻ nhưng sản phẩm này không hề thua kém các sản phẩm cao cấp.
- Loại công tắc này có thể lắp bất cứ đâu mà bạn muốn bóng đèn tự sáng tại đó.
- Bạn có thể xem thêm tại: http://thietbingoinha.com/san-pham/cong-tac-cam-ung-chuyen-dong-radar-rs-06/


3. Công tắc cảm ứng chuyển động cao cấp TCZ9800


- Đây là một sản phẩm cảm ứng chuyển động cao cấp nó có giá 320.000đ. Tuy giá thành cao nhưng nó được bù lại với khả năng cảm biến siêu nhạy, chất lượng hoàn thiện ở mức hoàn hảo, công suất chịu tải lên tới 1000W... Bạn có thể lắp 1 công tắc cảm ứng chuyển động này cho cả 1 hệ thống nhiều bóng đèn.
- Ngoài công dụng để bật tắt bóng đèn như trên, bạn có thể lợi dụng khả năng phát hiện chuyển động của nó để tạo ra một hệ thống chống trộm. Khi có người đi vào khu vực mà bạn lắp đặt, bóng đèn tại đó sẽ sáng hoặc chuông báo kết nối với công tắc sẽ kêu. Điều này sẽ làm cho không 1 tên đạo chích nào dám bén mảng tới  nhà bạn nữa.
Bạn có thể xem và mua sản phẩm công tắc cảm ứng chuyển động cao cấp này tại: : http://thietbingoinha.com/san-pham/cong-tac-cam-ung-chuyen-dong-tcz9800/

4. Đui đèn cảm ứng hồng ngoại SL01:


- Đây là sản phẩm của hãng TPE - sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm này có độ bền cao, được bảo hành 12 tháng đổi mới.
- Đui đèn SL01 thuộc dòng cảm ứng chuyển động hồng ngoại nên có góc quét cảm ứng nhỏ hơn so với công tắc radar. Tuy nhiên, cảm ứng hồng ngoại lại có ưu điểm là chỉ phát hiện người chuyển động (các vật không phát ra tia hồng ngoại thì nó không quét) nên rất thích hợp để lắp tại nhà vệ sinh, cầu thang...
- Xem thêm và đặt mua đui đèn cảm ứng hồng ngoại tại: http://thietbingoinha.com/san-pham/dui-den-cam-bien-chuyen-dong-hong-ngoai-sl01/

Trên đây là những sản phẩm bán chạy nhất tại cửa hàng Thiết Bị Ngôi Nhà. Bạn có thể click vào những link trên để mua sản phẩm hoặc gọi điện trực tiếp cho chúng tôi theo:
hotline: 093 448 4153
cố định: 04 3200 1022

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét