Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Sau thất bại của "điện thoại lửa" Amazon trở lại với "điện thoại băng"

Amazon ra mắt smartphone Fire Phone trước hết vào tháng 7/2014 nhưng không đem đến thành công, cho nên đơn vị đang muốn khiến cho mới mình trong mùa hè này.
Theo ước lượng, Amazon đã bán được 35.000 loại Fire Phone trên khắp nước Mỹ trong 3 tuần trước nhất ra mắt, ngoài ra công ty đã mau chóng giảm giá bán sản phẩm vì chẳng thể cạnh tranh sở hữu các đối thủ ở cộng tầng lớp.
Bất chấp các thất bại có Fire Phone, CEO Amazon Jeff Bezos đã đưa ra nhận xét rằng: “Nếu bạn nghĩ rằng Đó là thất bại to thì chúng tôi không nghĩ vậy. Chúng tôi đang làm cho việc dựa trên sự thất bại và tôi ko đùa, chúng tôi đang muốn tạo ra một sản phẩm rẻ hơn”.
Lời nhắc của ông Bezos cho thấy Amazon ko ngại khó, ngay cả khi công ty thất bại nặng nài. Chậm tiến độ là lý do làm cho đa dạng người tin tưởng rằng đơn vị sẽ sớm quay trở lại thị phần smartphone. Điều này nghe đâu gần tới gần lúc nguồn tin từ NDTV Báo cáo rằng Amazon đang vững mạnh 1 dòng smartphone mới gọi là Ice. Dĩ nhiên chưa sở hữu gì khẳng định Ice là tên sản phẩm, vì thế Đó cũng sở hữu thể là mã của điện thoại trước khi ra mắt.
Đáng chú ý, Amazon được cho là muốn tạo ra 1 sự thay đổi về mặt phần mềm. Theo nguồn tin, Ice Phone sẽ chạy phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android sở hữu Google Mobile Services (GMS) như Gmail và Google Play. Điều này khác biệt so mang các đồ vật Fire hiện tại của Amazon vốn ko hỗ trợ GMS.
Hiện chưa rõ bao nhiêu vật dụng cầm tay Ice mới của Amazon đang hoạt động, nhưng theo Thống kê cho biết chí ít một thiết bị sẽ được bán ra trong năm nay với tiêu chí hướng tới là tầng lớp smartphone giá tốt sở hữu những thị phần mới nổi như Ấn Độ.
vật dụng này được cho là mang màn hình khoảng 5,2 inch đến 5,5 inch, chip xử lý Snapdragon 845, hai GB, bộ nhớ trong 16 GB, tích hợp camera 13 MP và cảm biến vân tay mặt sau. Điện thoại dự kiến mang giá rơi vào khoảng 93 đô la ở thị phần Ấn Độ và đi kèm hệ quản lý Android 7.1.1 Nougat có trợ lý công nghệ số Assistant từ Google, ngoài ra chưa rõ liệu máy mang tích hợp trợ lý ảo Alexa của Amazon hay ko.

Nguồn: VNexpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét