Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Ưu điểm và nhược điểm của từng loại công tắc, bóng đèn cảm ứng chuyển động

Xin chào anh chị em và các bạn!
Hôm trước tôi đã giới thiệu với Anh chị em hai mẫu
Các loại bóng đèn, công tắc cảm ứng chuyển động hiện có trên thị trường Việt Nam. bữa nay tôi sẽ đi so sánh hai cái cảm ứng di chuyển này để Anh chị có thể sắm cho mình một sản phẩm phù hợp mang nhu cầu dùng trong từng vị trí lắp đặt cụ thể.

1. Cảm ứng chuyển động vi sóng radar:




– Ưu điểm:
Khoảng bí quyết cảm ứng xa. Khả năng cảm ứng của những chiếc công tắc cảm ứng vận động nhàng nhàng là trong khoảng 6 – 8m. mang 1 số cái công tắc có khả năng điều chỉnh khoảng bí quyết cảm ứng trong khoảng một – 10m – thuận lợi để sử dụng cho toàn bộ vị trí. Góc quét rộng: Góc quét của các đồ vật cảm biến vi sóng radar thường là 360 độ. nghĩa là nó mang khả năng cảm ứng xung tất cả góc xung quanh của công tắc. Bạn mang thể xoay công tắc theo bất cứ góc nào để tiện dụng cho việc lắp đặt và nó vẫn sẽ hoạt động tuyệt vời. không những thế, đối sở hữu các bóng cảm ứng đi lại radar thì thường được mẫu mã thêm phần chặn cảm ứng ở hướng đui đèn để nó ko phát hiện nhầm những chuyển động ở phía trên (chắc chẳng ai xoay ngược cai bóng đèn lên trên đâu nhỉ?) Khả năng cảm ứng nhạy, mang khả năng phát hiện các vận động vô cùng nhỏ, không phụ thuộc vào người hay vật. Nó có thể phát hiện cả những đi lại của xe nếu bạn lắp vào gara chẳng hạn.
Cảm ứng xuyên: Nó có khả năng phát hiện cả các đi lại xuyên qua các vật thể mỏng phi kim như nhựa, gỗ, kính, thạch cao… nên bạn mang thể lắp đặt các dòng công tắc này kín sau trần nhựa, nai lưng thạch cao, hộ điện…
với thể thay đổi độ trễ sáng. các cái công tắc loại này thường được trang bị chiết áp để đổi thay thời gian trễ, khả năng cảm biến quang đãng cũng như khoảng cách cảm ứng. thời gian trể sở hữu thể thay đổi trong khoảng 10s cho tới 180s tùy loại.
– Nhược điểm:

Vì khả năng cảm ứng nhạy và phát hiện cả vận động của vật nên thỉnh thoảng cảm biến vi sóng radar phát hiện nhầm, khiến đèn bật ko đúng khi. chả hạn như lúc có lá cây rơi qua cũng có thể làm đèn bật sáng, hay chó, mèo cũng thường xuyên khiến cho đèn bật…hai. Cảm ứng di chuyển hồng ngoại:

2.Cảm ứng chuyển động hồng ngoại - cảm ứng thân nhiệt chuyển động:

– Ưu điểm:

Cảm ứng chuyển động hồng ngoại sở hữu khả năng phát hiện đi lại xác thực người. bóng đèn chỉ hoạt động khi mang người di chuyển trong vùng quét.
– Nhược điểm:

Góc quét nhỏ: khả năng quét của trang bị cảm biến hồng ngoại chỉ trong hình nón góc 45 độ.
không sở hữu khả năng xuyên tường làm cho lúc lắp đặt phải lắp sản phẩm nổi lên trên tường, với thể tác động đến thẩm mỹ nơi lắp đặt
những mẫu thứ cảm ứng thân nhiệt thương mang hình dạng lớn hơn, bề ngoài ko cá tính bằng các dòng cảm ứng chuyển động radar.
Khoảng phương pháp cảm ứng gần, chỉ từ 0 – 5m.Trên đây là các hiểu biết của tôi về các ưu điểm và nhược điểm của các loại thứ cảm ứng chuyển động. hy vọng qua bài viết này và bài viết các mẫu bóng điện và công tắc cảm ứng mà tôi đã chia sẻ, Anh chị với thể mua cho mình dòng vật dụng cảm ứng vận động ưa thích sở hữu từng vị trí cụ thể trong ngôi nhà, làm ngôi nhà của bạn thân thiện hơn, tiện nghi hơn nữa nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét